Karellen

Hugmyndafræði aðlögunar

Skipulag aðlögunar

Dagur 1: Barn og foreldri mæta í leikskólann kl. 9:00 – 10:00
Dagur 2: Barn og foreldri mæta kl. 8:30 – 10:30 Foreldri er með allan tímann.

Dagur 3: Barn og foreldri mæta kl. 8:30 og er fram yfir hvíld. Foreldri kveður fyrir kl.10:00. Barnið sótt eftir hvíld.

Hringt er í foreldri ef hvíldin gengur ekki vel.

Dagur 4: Barnið mætir kl. 8:30. Foreldrar kveðja fyrir 10:00 Barnið er í leikskólanum fram yfir kaffi ca.14:30.

Hringt ef þarf að sækja fyrr.

Þegar aðlögun líkur er gott að barnið sé sótt milli 14:30 og 15:00 fyrstu vikuna.

Einstaka barn þarf lengri aðlögunartíma - það er einstaklingsbundið og deildarstjóri metur það í samvinnu við foreldra.

  • Hlutverk kennara er að:
  • kynnast barninu
  • sinna sínu daglega starfi, dagurinn gengur fyrir sig eins og hver annar dagur.
  • svarar spurningum foreldra og segir þeim frá því sem er að gerast.

Hlutverk foreldra er að:

  • sjá um umönnun barnsins, klæða út ofl.
  • vera með barninu og veita því öryggi með nærveru sinni.
  • upplifa og fá innsýn í leikskóladaginn með barninu
  • kynnast kennurum og börnum á deildinni.

Hlutverk barnsins er að:

  • læra á leikskólann
  • finna sig öruggt í nýjum aðstæðum
  • kynnast nýjum vinum

Ávinningurinn:

Kennarar kynnast barninu vel og sjá hvernig það er hjá/með foreldrum sínum. Þeir skilja tengslin og eiga auðveldara með að skilja viðbrögð barnsins.

Foreldrar kynnast leikskólanum, kennurum og öðrum foreldrum. Fá innsýn í starf leikskólans sem veitir þeim öryggi og traust.

Barnið upplifir öryggi og lærir á leikskólann með foreldrið sér við hlið. Aðskilnaðurinn við foreldrana verður auðveldari.

Þegar foreldrar eru virkir þátttakendur í aðlögun og starfi leikskólans– brúum við bilið milli heimilis og skóla.
Minnum á að notkun síma er ekki leyfileg inni í leikskólanum

Öruggir foreldrar = örugg börn

Yfirfarið des 2021 SB







© 2016 - 2024 Karellen